ico

Indahash (IDH) – Coin duy nhất dùng để thanh toán trên mạng xã hội

  • IndaHash coin (IDH) là gì?  Mời các bạn theo dõi
  • Link đăng ký  : https://indahash.com/
– IndaHash(IDH) là nền tảng công nghệ toàn cầu kết nối hơn 360.000 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 1 tỷ người theo dõi thông qua việc quảng bá cho các thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu
– IndaHash Coin sẽ là đồng tiền điện tử duy nhất được sử dụng để thanh toán (cho người quảng bá) và tặng thưởng (cho người theo dõi).
IndaHash Coin sẽ được ra mắt chính thức bán ICO vào đúng 22h ngày mùng 8/11/2017 và hiện nay thì đã có hơn 360.000 người nổi tiếng trên khắp thế giới liên kết trực tiếp với đồng tiền điện tử này. Rõ ràng, IndaHash Coin là một dự án ICO cực kỳ tiềm năng và có độ phủ sóng cực khủng so với những ico mình được biết , thậm chí IndaHash Coin còn được phát sóng trên VTV1 trực tiếp trên Bản tin tài chính sáng ngày : 16/10/2017″.
Tiềm năng của IndaHash Coin (IDH)
– Thiết kế hướng tới 99% dân số thế giới, ai cũng có thể trở thành nhà quảng cáo.
– Nhắm vào 2,2 tỷ người dùng smart phone toàn cầu – luôn cài các ứng dụng mạng xã hội như : Facebook, Instagam, Telegram, Wechat …
– Chuyển khoản tốc độ nhanh không như bình thường phải tốn thời gian 1 tuần – 1 tháng , vô cùng bảo mật và không có giới hạn tối thiểu.
– Giúp cho mọi người sớm tiếp cận với các sản phẩm có thương hiệu, mới lạ,được giảm giá khi mua sắm, dịch vụ , giải trí ,  ca nhạc .
Cung cấp hệ sinh thái tiếp thị lớn nhất có tác động cực kỳ cao tới các thương hiệu sản phẩm, có tầm ảnh hưởng quốc tế và sẽ hoạt động tại hơn 70 quốc gia, tăng 295% về doanh số bán hàng và 352% về số lượng.
– Sẽ được dùng để thanh toán trên 70 quốc gia, trong đó đã có Việt Nam.

– IndaHash có lộ trình rõ ràng .
√ indahash con đã được đánh giá rất cao tại Icorating – website uy tín chuyên đánh giá tiềm năng của các dự án ICO đã được phê duyệt.





1 ETH = 4480 IDH

-LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN:

CHI TIẾT XEM TẠI:
https://indahash.com/ico

Vốn:
Để tham gia cần có  0.5 ETH (chỉ chấp nhận thanh toán ETH)

*: ĐÁNH GIÁ TỪ COINCHECK: 100% AN TOÀN

Indahash (IDH) – Coin duy nhất dùng để thanh toán trên mạng xã hội Indahash (IDH) – Coin duy nhất dùng để thanh toán trên mạng xã hội nvhns IndaHash coin (IDH) là gì?  Mời các bạn theo dõi Link đăng ký  : https://indahash.com/ – IndaHash(IDH) là nền tảng công nghệ toàn cầu ...

1 comment:

2
  1. coin còn 1 đợt nữa, các bạn để ý nhé, nó là 1 token tiềm năng

    ReplyDelete

All Rights Reserved by Coin Checker - Ico coin lending legit or scam © 2017
Powered By Google, Phát triển bởi Coin Checker




Powered by Blogger.