ico

ARCBLOCK CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN 3.0

💥💥Về ARCBLOCK ( CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN 3.0 )- TẠI SAO LẠI ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG MẠNG QUAN TÂM ĐẾN NHƯ VẬY


💥💥Thông tin dự án ARCblock mở bán ICO vào ngày 3/2/2018
Mã: ABT
👉👉ARCblock website official: https://www.arcblock.io
(Sau khi đăng ký, bạn hãy tiến hành xác minh danh tính để được duyệt. Nếu bạn không thực hiện công đoạn này, bạn không thể mua ABT vào 03/02/2018)
hình ảnh sau khi xác minh xong:

👉👉Quốc gia: Trung Quốc
👉👉Tổng số coin phát hành: 186 triệu ABT
👉👉Số coin bán ICO: 83.7 triệu ABT
👉👉1 ETH = 1900 ABT (minimum 0.1 ETH, 50 ETH)
👉👉1 CMT = ? ABT (minimum 200 CMT, 150000 CMT)
👉👉Thời gian mở bán ICO: lúc 8h sáng ngày 3/2/2018 (ICO chỉ mở bán trong vòng 7 ngày)
👉👉Thời gian coin lên sàn: Chứ rõ ( Có thể là 2 tháng sau khi kết thúc ICO)
💥💥CÁC THÔNG TIN QUAN TRỌNG VỀ DỰ ÁN COIN ARCblock với công nghệ Blockchain 3.0

I. Cộng đồng (Cập nhật lần cuối ngày 9/1/2018)
+ Telegram có 7287 người tham gia
+ Facebook có 1332 người like
+ Twitter có 2260 người theo dõi
+ Youtube có ít video review
+ Bitcointalk có chương trình bounty với 7 page comments
II. Công nghệ blockchain 3.0
Bản dịch tóm tắt
1. ARCblock là gì?
ARCblock là một nền tảng hay hệ sinh thái để xây dựng và triển khai phân quyền cho mạng blockchain một cách thông minh. Nó sẽ kết nối các thiết bị của bạn với các mạng lưới blockchain cho phép bạn tự động hóa quy trình kinh doanh bằng cách tận dụng các dữ liệu và các đặc tính liên quan tới hệ thống được trình bay bên dưới.
Mục tiêu chính của ARCblocks là loại bỏ các rào cản làm chậm quá trình xác minh của mạng blockchain. Chúng tôi đam mê phát triển & nâng cấp công nghệ blockchain đã có trước đó.
2. CÁC VẤN ĐỀ CỦA MẠNG BLOCKCHAIN HIỆN NAY
a. Hiệu suất thấp
Hiện nay, hiệu suất là một thử thách chính mà công nghệ blochain phải đối mặt. Công nghệ Blockchain mà Bitcoin sử dụng được thiết kế để thực hiện được khoảng 7 giao dịch/1giây, App nuôi mèo CryptoKitties có thể làm tăng khối lượng giao dịch, thời gian giao dịch và phí chuyển từ cũng tăng theo.
Ngày nay, ứng dụng phục vụ khách hàng cần phục phục hiện được khối lượng giao dịch lớn của hàng chục triệu người dùng mỗi ngày.
Ngoài ra, nền tảng đứng đằng sau ứng dụng phải thực hiện giao dịch chỉ trong vài giây. Chỉ khi giao dịch nhanh chóng & an toàn được thiết lập thì người dùng mới có trải nghiệm tốt nhất.
b. Không thân thiện với người dùng
Một số app chạy với công nghệ blockchain hiện nay yêu cầu người dùng cài đặt Metamask giống như trò chơi nuôi mèo. Điều này khiến quá trình giao dịch trở nên phức tạp và không được minh bạch 100%
c. Phí giao dịch
Như bạn đã biết thì phí chuyển của một số loại coin như Bitcoin, ETH tăng rất mạn trong thời gian qua do khối lượng giao dịch lớn và giá trị của coin đó tăng cao.
d. Nền tảng khóa (lock-in)
Các nền tảng blockchain hiện tại khiến nhà phát triển bị bó buộc vào một công nghệ blọchain duy nhất. Họ cần có nhiều lựa chọn khác nhau để cải tiến và nâng cấp. Một số ứng dụng cần phải chạy được trên nhiều nền tảng khác nhau
e. Nền tảng thiếu các tính năng phong phú
Ngày nay, mọi người đang kỳ vọng quá cao về công nghệ blockchain, các phương tiện thông tin đại chúng đang vẽ ra một bức tranh tương sáng cho các ứng dụng phân quyền, đặc biệt là sự gia tăng giá trị mạnh mẽ của các dồng tiền điện tử .
Tuy nhiên, trong thực tế công nghệ blockchain vẫn còn rất mới mẻ. Hầu hết các dịch vụ liên quan tới blockchain đang thiếu tính năng, sự phong phú và không có một cơ chế rõ ràng để thu hút cộng đồng đóng góp ý kiến. Công nghệ blockchain cần một sự cải tiến mạnh mẽ hơn nữa
ARCblock chính là giải pháp
3. NỀN TẢNG ARCblock
👉👉ARCblock giải quyết các vấn đề trên thông qua một thiết kế mới mang tính cách mạng. Không giống như các nền tảng trước đó, ARCblock là một nền tảng dịch vụ, chứ không phải là một gói phần mềm độc lập hay tập hợp các APIs.
👉👉ARCblock là một giải pháp toàn diện kết hoặc giữa công nghệ Blockchain & Cloud Computing.
👉👉Dịch vụ ARCblock không phải là sáng tạo của một mình các nhà phát triển mà nó được phát triển bởi toàn bộ cộng đồng ARCblock – chúng ta chỉ mới bắt đầu một cuộc cách mạng blockchain hoàn toàn mới
👉👉ARCblock xin trân trọng giới thiệu giao thức mở “Chain Access”, nó cho phép kết nối mở thông qua nhiều giao thức Blockchain. Các nhà phát triển sẽ có quyền tự do đánh giá các giao thức blockchain, thậm chí là có quyền chuyển đổi qua lại giữa các blockchain.
👉👉Giao thức mở “Chain Access” giúp bạn thay đổi blockchain một cách dễ dàng khi có thay đổi về công nghệ. Không giống như Bitcoin hoặc ETH – bạn không thể thay đổi lại công nghệ tạo ra mạng blockchain
👉👉Điều này loại bỏ vấn đề về nền tảng bị khóa cố định và nó cho phép ứng dụng chạy trên loại blockchain khác nhau, điều này giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng.
4. Blocklet
👉👉Blocklet là một thành phần mang tính cách mạng khác của ARCblock, nó được thừa hưởng lợi thế của Microservice (Kiến trúc khối bao hàm nhiều dịch vụ nhỏ bên trong) & công nghệ máy tính không cần máy chủ. Blocklet là một giao thức ứng dụng cao cấp có thể thực hiện với bất kể nền tảng hoặc ngôn ngữ nào. Nó thúc đẩy hiệu suất làm việc của của nền tảng hơn là chạy một máy ảo hiệu suất thấp
👉👉Blocklet thực hiện nhiều giao dịch hơn blockchains. Nó có thể kết nối với bất kỳ nguồn dữ liệu nào hiện có và thực hiện cả trên chuỗi on-chain & off-chain. Thiết kế độc đáo của chúng tôi nhầm cung cấp nền tảng hiệu suất cao, thân thiện với người sử dụng, hiệu quả về chi phí và có tính cơ chế. Chúng tôi tin rằng ARCblock đại diện cho một tiến bộ công nghệ lớn sẽ mở ra thế hệ app mới sử dụng blockchain 3.0.
5. Ưu Điểm của ARCblock
+ Xây dựng một loại token mới có đặt tính ưu việt
+ Cải thiện trải nghiệm người dùng
+ Xây dựng công nghệ đám mây
+ Xây dựng các tiêu chuẩn mở (tức là tiêu chuẩn mạng blochain có thể thay đổi theo thời gian)
6. Nguyên tắc thiết kế nền tảng ARCblock
+ Trải nghiệm người dùng là điều quan trọng tiên quyết
+ Hiệu suất của nền tảng
+ Hệ thống xây dựng trên tiêu chuẩn mở
+ Hệ thống xây dựng dựa trên việc khuyến khích phát triển kinh tế
7. KIẾN TRÚC CỦA HỆ THỐNG
+ Giao thức mở ” Chain Access”
+ Blocklet
+ Blocklet Components
+ Decentralized PUB/SUB Gateway
+ Marketplace and token Economy
8. CLOUD NODES
👉👉ARCblock là nền tảng blockchain đầu tiên xây dựng các dịch vụ đám mây như các nút mạng. Điều này giúp nâng cao hiệu suất và thậm chí giúp bảo mật tốt hơn. Chúng tôi tin rằng cách tiếp cận này có thể trở thành tiêu chuẩn cho việc thiết kế blockchain trong tương lai, chúng tôi là nhưng nhà tiên phong sẽ dần đầu xu hướng phát triển công nghệ.
👉👉Mặc dù ARCblock thiết kế các nút mạng là các đám mây nhưng bạn vẫn có thể chạy ARCblock theo kiểu truyền thống (các nút như như một máy chủ) Trong một môi trường thử nghiệm riêng tư, các nhà phát triển có thể chạy các nút cục bộ hoặc trong hộp máy chủ
👉👉Sử dụng các nút đám mây không làm ảnh hưởng đến phân quyền và bảo mật hệ thống. Trên thực tế, nó đẩy phân quyền và bảo mật lên một cấp độ lớn hơn.
👉👉👉👉Bảo mật của nền tảng đám mây được thực thi bởi các nhà cung cấp dịch cụ điện toán đám mây. Hầu hết các máy chủ và dịch vụ từ các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây sẽ an toàn và tin cậy hơn so với các máy chủ lưu trữ. Nút đám mây sẽ an toàn và đáng tin cậy hơn so với các nút kết nối peer-to-peer từ các máy tính hoặc trại khai thác coin.
💥💥V. TỔNG KẾT
👉👉Đây là một loại coin tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ blockchain. DEV chỉ ra các vấn đề rất thiết thực mà blochain 2.0 chưa làm được.
+ Tốc độ giao dịch, phí
+ Mạng blockchain 2.0 cố định hóa nên khả năng nâng cấp và cập nhật dành cho nhà phát triển blockchain là không có
+ Mức độ trải nghiệm người dùng với các thiết bị tích hợp công nghệ blockchain chưa cao.
ARCblock ra đời nhằm khắc phục lại toàn bộ các hạn chế của mạng blochain 2.0
👉👉Bạn nào đam mê tìm hiểu về công nghệ blockchain thì nên nghiên cứu kỹ sách trắng của loại này nhé. Mình tin rằng nó sẽ rất hữu ích dành cho công việc của bạn

 ARCBLOCK CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN 3.0 ARCBLOCK CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN 3.0 nvhns 💥 💥 Về ARCBLOCK ( CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN 3.0 )- TẠI SAO LẠI ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG MẠNG QUAN TÂM ĐẾN NHƯ VẬY

No comments:

All Rights Reserved by Coin Checker - Ico coin lending legit or scam © 2017
Powered By Google, Phát triển bởi Coin Checker




Powered by Blogger.